ทำไมบุหรี่ไฟฟ้า ถึงมี Pod ที่หลากหลาย

Lifestyle
Argus Pro

สำหรับคนที่สูบบุหรี่ไฟฟ้ามานานนนั้นอาจจรู้อยู่แล้วว่า บุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการใช้งาน แต่สำหรับมือใหม่นั้นอาจจะยังไม่เคยรู้มาก่อนว่าพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากในการในการใช้งานซึ่งหลายคนนั้นอาจจะสงสัยว่าทำไมบุหรี่ไฟฟ้าจะต้องมีการใช้งานและมีความหลากหลายในตัวพอตอย่างมากดังนั้นในบทความนี้เราจะมาดูกันว่าทำไมบุหรี่ไฟฟ้าถึงมี Pod ที่หลากหลาย  

รองรับสำหรับมือใหม่มากขึ้น 

อย่างแรกเลยนั้นคือในเรื่องของ “การรองรับ”  สำหรับมือใหม่ ซึ่งถ้าหากว่าให้มือใหม่นั้นมา Mod Pod เองก็อาจจะทำได้ยากเพราะว่ามีการใช้งานที่ค่อนข้างยาก อย่างเช่น Argus Pro ที่มีความหลากหลายในการใช้งาน แต่ว่าจะให้มือใหม่มาใช้งานก็อาจจะต้องใช้เวลาเรียนรู้กันสักหน่อย ดังนั้นจึงมีการใช้ Pod System เพื่อใช้ในการรองรับมือใหม่  ได้มากขึ้นเพื่อรองรับผู้ใช้งานของการใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน  

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายแบบ 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีความหลากหลายอย่างมากนั้นคือ Salt Nic  และ Freebase ที่ไม่ใช่ว่าน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบนั้นจะสามารถใช้งานได้ด้วยกันได้ซึ่งแต่ละแบบนั้นก็มีความแตกตต่างกันอย่างเช่น Argus Pro และ แบบอื่นก็ไม่สามารถใช้น้ำยาได้เหมือนกัน  เพราะว่าน้ำยาทั้ง 2 รูปแบบนั้นไม่สามารถที่จะไม่สามารถใช้งานได้ และ ทั้ง 2 รูปแบบนั้นก็มีความแตกต่างกันด้วยเช่นกัน ดังนั้นเพื่อรองรับการใช้งานของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าทั้ง 2 รูปแบบนั้นจึงทำให้ต้อง Pod บุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมากขึ้น  

ระดับนิโคตินที่แตกต่างกัน  

อีกเรื่องนั้นคือในเรื่องของ “ระดับนิโคติน” ที่แตกต่างกัน เพราะว่าแต่ละคนนั้นชื่นชอบที่นิโคตินที่น้อย แต่ว่าบางคนนั้นก็จะต้องการนิโคตินที่มากกกว่า ดังนั้นนั้นจึงทำให้จะต้องมีการระดับนิโคตินที่แตกต่างกัน  ซึ่งการที่จะใช้ระดับนิโคตินที่แตกต่างกันได้อาจจะต้อง Mod Pod เพื่อปรับระดับนิโคติน หรือ อาจจะเลือกใช้ Pod System ที่มีน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า และ ระดับนิโคตินที่หลากหลายมาใช้งาน นั้นจึงทำให้มี Pod ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น  

มีหลากหลายขนาด  

เพราะว่าในเรื่องของน้ำหนักนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะว่าในเรื่องของการใช้งานนั้นมีความหลากหลายบางคนนั้นชื่นชอบที่จะพกพาบุหรี่ไฟฟ้าไปไหนมาไหน แต่ว่าบางคนนั้นอาจจะสูบอยู่ที่บ้าน และ บางคนนั้นอาจจะชอบการปรับระดับ ของ Pod ที่หลากหลาย นั้นจึงทำให้จะต้องมีการผลิต Pod ที่หลากหลายของบุหรี่ไฟฟ้ามากขึ้น เพื่อให้รองรับการใช้งาน และ รองรับน้ำหนักต่าง ๆ ที่ต้องการใช้งานได้มากขึ้น  

เก็บสะสม  

สุดท้ายนั้นคือในเรื่องของ “การเก็บสะสม” เพราะว่าบางคนนั้นชื่นชอบที่จะมีการสะสม บุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมาก ซึ่งบางพอตบุหรี่ไฟฟ้านั้นมีราคาสูงถึง 7 หลัก เลยก็มี แลบาง Port นั้นก็เป็นพอตแบบพิเศษเท่านั้นจึงทำให้มีคนที่จะชื่นชอบด้วยเช่นกัน  

ดังนั้นนี้เองจึงเป็นเหตุผลที่หลากหลายอย่างมากที่ทำให้มีการใช้ Port บุหรี่ไฟฟ้าที่หลากหลายอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของการใช้งาน และ รวมถึงในเรื่องของความหลากหลายในการใช้งานนั้นจึงทำให้มีการผลิตและการออกผลิตภัณฑ์ของบุหรี่ไฟฟ้าที่มากขึ้น  นั้นจึงทำให้มีความหลากหลายจากเหตุผลที่กล่าวมานั้นเอง 

Scroll to top